Ý nghĩa logo các hãng xe hơi phổ biến - Blog xe hơi

Ý nghĩa logo của các hãng xe hơi phổ biến tại Việt Nam (phần 1)

ý nghĩa logo xe hơi

Mercedes-Benz

logo mercedes benz
vô lăng mercedes-benz
xe mercedes

Người đã sáng lập ra Mercedes-BenzDaimler Emil Jellinek (1853-1918).

Con gái ông có tên là Mercedes và chữ Benz được lấy từ cái tên của Karl Benz (người sáng lập ra chiếc xe ô tô thực sự đầu tiên). Năm 1926, khi 2 công ty này sáp nhập thì Mercedes-Benz ra đời.

Logo của Mercedes-Benz là ngôi sao 3 cánh, đại diện bầu trời, biển cả và đất liền với tham vọng tỏa sáng rực rỡ.

Toyota

logo toyota
logo toyota
vô lăng toyota
xe toyota

2 biểu tượng hình oval ở phía trong đại diện cho trái tim của hãng xe và trái tim của khách hàng, chúng được lồng vào nhau cho thấy sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu đồng thời cũng tạo thành chữ “T” một cách tinh tế. Vòng oval lớn là biểu trưng cho cả thế giới ôm lấy Toyota

Vinfast

logo Vinfast

Chữ V là viết tắt của Vinfast, ngoài ra còn có ý nghĩa vươn lênViệt Nam.

Chữ V được cách điệu khéo léo, đặc biệt là trên xe, được phối hợp hài hòa và rất thẩm mỹ.

BMW

logo bmw
vô lăng BMW
xe bmw

BMW là viết tắt của Bayerische Motoren Werke (tức là nhà máy ô tô Bavaria).

Vùng ca rô của logo BMW đại diện cho cờ tại xứ Bavaria, còn vòng tròn đen bên ngoài bắt nguồn từ công ty Rapp (tiền thân của BMW).

Honda

logo Honda
vô lăng honda
xe Honda

Honda thành lập năm 1948 bởi Soichiro Honda – một kỹ sư, nhà sáng chế và tay đua xe. Thương hiệu Honda hiện nay đã quá quen thuộc và có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng Việt Nam.

Logo Honda là chữ H (viết tắt chữ Honda) được cách điệu với phần dưới hẹp, phần trên rộng, biểu hiện cho khát vọng vươn lên không ngừng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu bạn quan tâm về các sản phẩm của công ty Kisama Việt Nam có thể liên hệ fanpage con đội điện Kisama để được tư vấn cụ thể đồng thời để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé.

X