[Kisama VN] Mẫu bọc vô lăng phù hợp cho các dòng xe

Mẫu bọc vô lăng phù hợp cho nhiều dòng xe

mẫu bọc vô lăng cho các dòng xe

Kisama VN hiện đang cung cấp các sản phẩm ốp vô lăng chính hãng cho nhiều dòng xe. Với nhiều thiết kế và màu sắc đa dạng, chúng tôi tin rằng bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất tại website của Kisama.

Dòng xe Mazda

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda ở Quảng Nam. Hiện Mazda Việt Nam đang cung cấp cho thị trường các dòng xe New Mazda CX-5, Mazda CX-8, New Mazda2, Mazda2, All-New Mazda3, Mazda3, New Mazda6, Mazda6, New Mazda2 Sport, All-New Mazda3 Sport, Mazda BT-50.

Bọc vô lăng cho xe Mazda
Bọc vô lăng cho xe Mazda

Dòng xe Toyota

Với giá thành rẻ và độ bền cao, số lượng Toyota Vios bán ra ở thị trường Việt Nam luôn nằm trong top đầu. Thế nên những mẫu bọc vô lăng toyota cũng được người dùng quan tâm rất nhiều.

Ngoài mẫu xe chủ đạo Vios, Toyota Việt Nam đang cung cấp các dòng xe Yaris, Wigo, Camry, Land Cruiser, Land Cruiser Prado, Alphard Luxury, Rush, Innova, Avanza, Fortuner, Hiace, Granvia, Corolla Cross, Corolla Altis, Hilux và dòng xe hạng sang Lexus.

Bọc vô lăng Toyota
Bọc vô lăng cho dòng xe Toyota

Dòng xe Ford

Được thành lập rất sớm từ năm 1995, Ford Việt Nam là công ty Hoa Kỳ đầu tiên đầu tư vào Việt Nam. Trong nhiều năm, Ford luôn là thương hiệu có tốc độ phát triển dẫn đầu thị trường. Hiện Ford Việt Nam đang cung cấp các dòng xe Ranger, Explorer, EcoSport, Transis, Everet, Focus.

Bọc vô lăng Ford
Bọc vô lăng cho dòng xe Ford

Dòng xe Honda

Honda Việt Nam hoạt động từ năm 2006 và cho ra mắt mẫu xe đầu tiên là Honda Civic. Qua thời gian phát triển, Honda hiện đang cung cấp các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu như City, Brio, Civic, HR-V, CR-V, Accord.

Bọc vô lăng cho dòng xe Honda
Bọc vô lăng cho dòng xe Honda

Dòng xe Kia Mortors

Kia Mortors đã lọt vào danh sách 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu vào năm 2012. Với khẩu hiệu “The Power to Surprise”, Kia luôn phát triển không ngừng trong hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm. Hiện Kia Mortors Việt Nam đang cung cấp các dòng xe Morning, Sluto, All-New Cerato, Optima, Qouris, Seltos, Sorento, All-New Sorento, Rondo, Sedona.

Bọc vô lăng Kia
Bọc vô lăng cho xe Kia

Dòng xe Vinfast

Là công ty ô tô đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam, với mục tiêu tạo ra những chiếc xe trở thành hình ảnh đại diện cho Việt Nam trên thị trường ô tô thế giới. Hiện Vinfast đang có các dòng xe Lux A2.0, Lux Sa2.0, Faldil và mới đây là dòng xe hạng sang President.

Bọc vô lăng Vinfast
Bọc vô lăng cho xe Vinfast

Dòng xe Huyndai

Ngoài phát triển về kinh doanh ô tô, TC Mortor | Huyndai còn là nhà sản xuất OEM và linh kiện chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Hiện Huyndai đang cung cấp các dòng xe Accent, Grand i10 Sedan, Grand i10 Hatchback, Elantra, kona, Tucson, New Sana, Starex (H1) và các dòng xe thương mại.

Ốp vô lăng cho dòng xe Huyndai
Ốp vô lăng cho dòng xe Huyndai

Dòng xe Mitsubishi

Được thành lập từ năm 1994, Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam. Hiện Mitsubishi đang cung cấp các dòng xe New Pajero Sport, Xpander Cross, New Xpander, New Attrage, New Outlander, New Triton.

Bọc vô lăng cho dòng xe Mitsubishi
Bọc vô lăng cho dòng xe Mitsubishi

Dòng xe Nissan

Nissan Việt Nam tiến hành nhập khẩu và phân phối ô tô Nissan cùng các linh kiện và phụ tùng chính hãng vào năm 2009. Hiện Nissan đang cung cấp các dòng xe Terra, Sunny, Navara, X-Trai.

Bọc vô lăng cho dòng xe Nissan
Bọc vô lăng cho dòng xe Nissan

Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách lắp bọc vô lăng

Tôi là Nguyễn Đức Minh Trung - Thành viên của Kisama VN. Tôi là người có niềm đam mê với ngành ô tô, đặc biệt là phụ kiện và đồ chơi ô tô. Những thông tin mà tôi tìm hiểu được đều được chia sẻ tại blog này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *