Những lưu ý khi sử dụng con đội điện chính hãng kisama

Những lưu ý cần biết khi sử dụng con đội điện Kisama

Con đội điện

Là sản phẩm chưa được nhiều người biết đến trên thị trường nên nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ. Với dòng mô tơ có rất nhiều điểm cần phải lưu ý và thường phát sinh nhiều vấn đề khi sử dụng. Kisama hiện đã ngừng cung cấp dòng mô tơ và cũng không khuyến khích bạn sử dụng.

Với dòng thủy lực thì hoạt động ổn định, bạn chỉ cần lưu ý những vấn đề sau đây là có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng con đội điện thủy lực

con đội điện thủy lực
Con đội điện thủy lực

Khi lấy nguồn điện từ tẩu thuốc trong xe, hãy nổ máy xe để cung cấp nguồn điện tốt nhất, và tránh hư hỏng các thiết bị điện trong xe

Kẹp cá sấu để chuyển điện từ bình ắc quy đã có sẵn trong bộ sản phẩm con đội điện.
Đối với con đội điện thủy lực, hạn chế sử dụng van hạn con đội khẩn cấp, để an toàn nhất hãy sử dụng nút hạ từ từ được hỗ trợ bằng điện.

Đối với máy tháo bu lông, hay súng tháo ốc 12v

Súng tháo ốc
Súng tháo ốc 12v

Lựa chọn đúng đầu khẩu cho size ốc xe của mình

Trong hộp bộ sản phẩm có 2 đầu khẩu tháo bu long với 4 size 17mm- 19mm, 21mm-23mm.
Ví dụ: nếu bu lông xe bạn kích cỡ là 21mm, bạn sẽ phải sử dụng khẩu 21mm-23mm, với đầu 23mm gắn vào trong máy tháo bu lông và đầu 21mm để gắn vào tháo ốc.

Lực siết ốc bao nhiêu là đủ?

Với sức mạnh 340N/M của máy tháo bu lông, chỉ cần 3 sung lực khi siết chặt ( 3 lần tiếng búa gõ trong máy ), hạn chế siết quá chặt khiến trờn ren. Không cần siết ốc lại bằng tay khi đã sử dụng máy siết bu lông
Lưu ý: Tự vặn ốc bằng tay cho khớp ren ốc trước khi sử dụng máy bắn ốc.

Xem thêm: Cách thay lốp dự phòng ô tô

Cách sử dụng bơm điện 12v tự ngắt trong mẫu ZT03

Bơm tự ngắt tích hợp trong mẫu ZT03

Đây là mẫu bơm 12v được tích hợp trong bộ 3in1 Plus (mẫu ZT01), với đồng hồ hiển thị số độ chêch lệch chỉ 0.01 kg/cm^2. Trên đồng hồ sẽ hiển thị 4 đơn vị đo khác nhau gồm
PIS, BAR, KPA và Kg/cm^2. Kg/cm^2 là đơn vị đo áp suất thông dụng nhất mà bạn hay sử dụng, tùy dòng xe sẽ bơm áp suất khác nhau.
Bấm “unit” để chuyển các đơn vị đo. Bấm “+” hoặc “-” để tăng giảm lượng áp suất muốn bơm, sau đó bấm công tắc bơm ở phía bên trái của con đội.


Ví dụ: Bấm unit để chọn đơn vị kg/cm^2, sau đó bấm “+” đến số 3.00. Khi bơm đến 3.00 kg/cm^2 thì bơm sẽ tự động ngắt. Ngoài ra bơm sẽ có chế độ nhớ số áp xuất bơm lần gần nhất.

Bài viết liên quan
3 lợi ích của bộ kích gầm ô tô bằng điện 12V

Tôi là Nguyễn Đức Minh Trung - Thành viên của Kisama VN. Tôi là người có niềm đam mê với ngành ô tô, đặc biệt là phụ kiện và đồ chơi ô tô. Những thông tin mà tôi tìm hiểu được đều được chia sẻ tại blog này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *